GỢI Ý ĐỒ NỘI THẤT CHO KHÔNG GIAN BẾP NHỎ

Gợi ý Đồ Nội Thất Cho Không Gian Bếp Nhỏ

 Những căn bếp với diện tích khiêm tốn, chuyên gia khuyên nên chọn phương án thiết kế gam màu sáng, tiết giảm nội thất để “ăn gian” diện tích.

Phòng bếp có diện tích từ 8-12 m2 thường gặp nhiều hạn chế khi thiết kế nội thất. Theo KTS Phạm Hùng( Noithatnikia)trường hợp này cần ưu tiên sử dụng gam màu sáng và bố trí hệ tủ bếp hình chữ I để giúp không gian thông thoáng. Ngoài ra, nên lưu ý tránh một số lỗi thường gặp và chi tiết không phù hợp sau:

Bàn ăn quá lớn

Bàn ăn kích cỡ quá khổ có thể chiếm không gian và cản trở việc lưu thông, nên chủ nhà có thể cân nhắc dùng loại kích cỡ nhỏ, vừa đủ nhu cầu sử dụng.Ví dụ như với gia đình chỉ có 3-5 thành viên thì nên chọn loại bàn ghế ăn 1m2x60

Riêng đảo bếp nên tích hợp làm bàn ăn hoặc thay thế bằng dạng thông minh có thể gấp gọn. Giải pháp này giúp tiết kiệm diện tích, tạo ra không gian linh hoạt và tiện lợi.

Tủ bếp chữ I giúp tiết kiệm diện tích cho phòng bếp

Nhiều thiết bị điện tử

Trong công việc nội trợ nhiều gia đình đã sắm quá nhiều thiết bị điện tử để hổ trợ trong việc nấu ăn ,điều này làm tăng cảm giác cồng kềnh, tạo áp lực không cần thiết cho không gian bếp khiêm tốn. Thay vì dùng nhiều thiết bị riêng lẻ, nên chọn các sản phẩm đa năng để tiết kiệm không gian.

Ví dụ, thay vì sử dụng bếp nướng và lò vi sóng riêng biệt, chủ nhà có thể tính toán chọn lò vi sóng tích hợp chức năng nướng,hay chọn nồi nấu đa năng có thể vừa nấu cơm vừa hầm hoặc hấp. Sắp xếp không gian một cách khoa học giúp tối ưu diện tích sử dụng, quá trình nấu nướng trở nên đơn giản và hiệu quả.

Bàn ăn nhỏ phù hợp với không gian bếp hẹp

Giá, kệ rời

Nhiều chị em có thói quen mua sắm đồ dùng mà không để ý tới tính hữu dụng. Các loại giá, kệ rời là ví dụ điển hình. Các đồ dùng này khiến không ít người lầm tưởng sẽ giúp căn bếp gọn gàng hơn, nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại.

Lời khuyên là, hãy thiết kế hệ tủ bếp sao cho tối ưu hóa công năng và tích trữ đồ, kết hợp phân loại các khoang tủ một cách khoa học. Điều này giúp lưu trữ được nhiều đồ hơn và tiện lợi khi nấu nướng.

Hệ tủ bếp thông minh Nikia

Quá nhiều đồ trang trí

Tránh chọn quá nhiều chi tiết trang trí, đặc biệt là những món có kích cỡ lớn hay quá nặng. Thay vào đó, hãy giữ không gian thông thoáng bằng cách giảm bớt đồ dùng không cần thiết và tập trung vào những đồ nhỏ gọn và tinh tế.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ NỘI THẤT PHONG CÁCH VIỆT

Xưởng sx: Võng La – Đông Anh -Hà Nội

hotline: 0904 211 449

Email: noithatnikia@gmail.com

0984.289.850

Contact Me on Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?